Chúng tôi đang tuyển sinh khối mầm non. Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong nền giáo dục Waldorf. Tất cả chúng ta đều đã nhìn thấy những lớp học được sắp đặt một cách dễ thương, những bức vẽ trên bảng đen đáng kinh ngạc, những bức tường được sơn một cách tinh xảo và những bức tranh, bức tranh, bài hát, đồ thủ công và vở kịch đẹp mắt mà học sinh trường Steiner cùng nhau sáng tạo. Tuy nhiên, nghệ thuật trong giáo dục Waldorf không chỉ là một môn học trong chương trình giảng dạy của chúng tôi.

Ở các trường Waldorf, chương trình học thuật luôn được dạy một cách nghệ thuật. Trẻ được học cách vẽ, tô màu, thủ công, hát và đọc thuộc lòng các tác phẩm nghệ thuật thể hiện chủ đề hoặc mang đến những góc nhìn và hiểu biết mới về một chủ đề nhất định. Trẻ lớn hơn có thể học đan giỏ, vẽ hoa văn, nhảy múa và đánh trống theo các bàn hát truyền thống, và vẽ phong cảnh xung quanh . Việc hướng dẫn trẻ có thể tạo ra những chiếc đèn lồng sẽ giúp trẻ hình dung hình học ở dạng khối phẳng. Đọc thuộc lòng một bài thơ về than đá có thể là một phần của khối địa chất, và âm nhạc sẽ là con đường để nghiên cứu âm học như một phần của môn vật lý ở những lớp lớn.

Sunflower Steiner – Hoạt động vẽ màu sáp tại lớp học

Nghệ thuật, dưới mọi hình thức, vốn dĩ là của con người. Nó mang lại những trải nghiệm lành mạnh, lành mạnh và cân bằng cho trẻ em khi được thực hành hàng ngày. Không chỉ riêng chúng tôi (Sunflower Steiner), mà tất cả mọi người đều có thể nhận thấy những lợi ích của nghệ thuật trong giáo dục vượt xa khỏi lớp học và trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống.

5 Lý do tại sao nghệ thuật lại quan trọng với trẻ

1- Nghệ thuật khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện bản thân

Nghệ thuật mang đến cho trẻ khả năng thể hiện cá tính của mình, tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa bên ngoài và bên trong.

2- Nghệ thuật phát triển tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề

Khi vẽ một bức chân dung, đan mũ, học một bản nhạc hay chạm khắc một chiếc thìa gỗ, trẻ gặp phải những thách thức không lường trước được để giải quyết và giải quyết một cách sáng tạo. Qua đó trẻ phát triển khả năng quan sát cẩn thận, xem xét nhiều quan điểm và giải pháp, đồng thời tìm ra các giải pháp sáng tạo một cách thực tế.

Sunflower Steiner – Hoạt động làm thủ công lớp học

3- Nghệ thuật thúc đẩy nhận thức và đánh giá cao về văn hóa

Việc nghiên cứu tìm hiểu về một nền văn hóa thông qua nghệ thuật và thực hành các cách thể hiện nghệ thuật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, giúp trẻ phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa khác và các giá trị của chúng, cũng như đánh giá chân thành về sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau. xã hội khác nhau.

4- Nghệ thuật tăng cường phát triển nhận thức

Biểu hiện nghệ thuật đòi hỏi sự chú ý liên tục, quan sát sắc bén và sự khéo léo thực sự, do đó cải thiện nhận thức thị giác và thính giác, nhận thức không gian, chức năng điều hành và kỹ năng vận động tinh.

5- Nghệ thuật cải thiện hạnh phúc

Lợi ích chữa bệnh của nghệ thuật được biết đến rộng rãi. Thực hành nghệ thuật hàng ngày là một hình thức phòng ngừa, tăng cường khả năng phục hồi của một người một cách có hệ thống. Thực hành nghệ thuật như một phần của cộng đồng sẽ thúc đẩy cảm giác thân thiết và gắn bó, dẫn đến tăng sự tự tin.

Nhà Hướng Dương Sunflower Steiner luôn chào đón ba mẹ và các bạn nhỏ ghé thăm. Thông tin đăng ký tại đây hoặc gọi đến Hotline: 0877033077

02363630686